SketchUp Pro 2023 23.1ดาวน์โหลดฟรี [Full] โปรแกรมออกแบบบ้าน 3 มิติ ซอฟต์แวร์ออกแบบ 3D สร้างแบบจำลอง 3 มิติ มีทุกเวอร์ชั่น


SketchUp Pro 2023 [Full] โปรแกรมออกแบบ 3 มิติ 

     SketchUp Pro เป็นโปรแกรมการออกแบบและวาดแบบสามมิติที่ใช้กันกว่าในการสร้างและแก้ไขโมเดลสามมิติของวัตถุต่าง ๆ ในโลกแห่งสถาปัตยกรรม ออกแบบตึกและอาคาร การจัดวางภายใน ออกแบบอุปกรณ์และอุปกรณ์สำนักงาน และการสร้างโมเดลสำหรับโครงการทางด้านก่อสร้างและอื่น ๆ อีกมากมาย.

SketchUp Pro มีความเป็นมาตรฐานสำหรับการวาดแบบอย่างรวดเร็วและง่ายต่อผู้ใช้, ที่ช่วยให้นักสร้างสร้างและแก้ไขโมเดล 3D ได้อย่างมีความสะดวกและรวดเร็ว. โปรแกรมนี้มาพร้อมกับเครื่องมือที่ช่วยให้ผู้ใช้สร้างพื้นที่สีและวัสดุ, เพิ่มรายละเอียดและการเข้าถึงคุณสมบัติต่าง ๆ ในโมเดล, และสามารถสร้างแผนที่และรายงานที่ใช้ในการสื่อสารและการวางแผนโครงการได้อย่างมีประสิทธิภาพ.

SketchUp Pro มีฟีเจอร์ที่มากมายและเสริมสร้างสำหรับการใช้งานมืออาชีพ, เช่นการนำเข้าและส่งออกไฟล์ในรูปแบบต่าง ๆ, การสร้างสไตล์และออกแบบหน้าตา, การเชื่อมต่อกับฐานข้อมูลและเครื่องมือ BIM (Building Information Modeling) และการเชื่อมต่อกับแพลทฟอร์มอื่น ๆ เพื่อการสื่อสารและการทำงานร่วมกันในโครงการทางสถาปัตยกรรมและก่อสร้าง. SketchUp Pro มีการใช้งานที่หลากหลายและถูกนำมาใช้ในหลายอุตสาหกรรมอย่างกว้างขวาง เช่น สถาปัตยกรรม, ออกแบบภายใน, การวางแผนเมือง, และการออกแบบผลิตภัณฑ์.
ความต้องการของระบบสำหรับการใช้งาน SketchUp Pro อาจแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่นและเวอร์ชันของโปรแกรม ดังนั้นควรตรวจสอบความต้องการของระบบที่เป็นไปตามเวอร์ชันที่คุณกำลังใช้ ด้านล่างนี้คือความต้องการขั้นต่ำสำหรับ SketchUp Pro 2021 ซึ่งเป็นเวอร์ชันที่ออกในเวลาของข้อมูลของฉัน (ตัดสินใจใช้เวอร์ชันล่าสุดอยู่กับความต้องการของคุณ): ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 64-bit หรือ macOS High Sierra 10.13+ ซีพียู (CPU): 64-bit ความเร็วของซีพียู 2.1 GHz ขึ้นไป หน่วยความจำ (RAM): 8GB RAM ขึ้นไป (แนะนำ 16GB RAM ขึ้นไป) การ์ดกราฟิก: การ์ดกราฟิกที่รองรับ OpenGL 3.0 ขึ้นไป 1GB VRAM ขึ้นไป (แนะนำ 4GB VRAM ขึ้นไป) การ์ดกราฟิกที่สามารถรองรับการแสดงผลความละเอียดสูง (High DPI) ได้ พื้นที่บนฮาร์ดไดรฟ์: 500MB ของพื้นที่ว่างบนฮาร์ดไดรฟ์ (หากติดตั้งเท่านั้น) การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตจำเป็นสำหรับการลงทะเบียนและยืนยันแอคเค้าท์ อุปกรณ์เข้าเสียง: อุปกรณ์เข้าเสียงที่รองรับการสั่งคำสั่งเสียง (สำหรับความสะดวกในการสั่งคำสั่งด้วยเสียง) เมาส์: 3 ปุ่มเมาส์ (มีลูกศรขึ้นลงและคลิกเมาส์หลัก) สำหรับการทำงานที่มีความซับซ้อนมาก หรือโมเดลที่ใหญ่มาก อาจจำเป็นต้องใช้ความสามารถทางฮาร์ดแวร์ที่มากขึ้น เช่น การ์ดกราฟิกที่มี VRAM มากกว่า 4GB และ RAM มากกว่า 16GB เพื่อให้การทำงานเร็วขึ้นและรายละเอียดสูงขึ้นในการจัดทำโมเดล 3D ของคุณ.

สามารถดาวน์โหลดได้ทุกเวอร์ชั่น ลิงค์ด่านล่างเลย
SketchUp Pro 2021 
SketchUp Pro 2020
SketchUp Pro 2019
SketchUp Pro 2017

วิธีติดตั้ง SketchUp Pro 2022


ดาวน์โหลด : Download ทุกเวอร์ชั่น
ดาวน์โหลดโปรแกรม V-ray สำหรับ Sketchup : Download
ใหม่กว่า เก่ากว่า