4K Video Downloader 4.30 [Full] โปรแกรมดาวน์โหลดวิดิโอจากทุกเว็บ


4K Video Downloader - ยูทิลิตี้ที่ดีสำหรับการดาวน์โหลดวิดีโอเสียงและคำบรรยายจาก YouTube แน่นอนว่ามีบริการออนไลน์สำหรับธุรกิจนี้ทุกประเภท แต่ก็ไม่ได้ให้โอกาสดังกล่าวที่มีอยู่ในโปรแกรมนี้ ตัวอย่างเช่นคุณสามารถดาวน์โหลดทั้งช่องสมัครสมาชิกเพื่อดาวน์โหลดวิดีโอใหม่ดาวน์โหลดเพลย์ลิสต์และนำเข้ารายการลิงก์สำหรับดาวน์โหลด ในการตั้งค่าคุณสามารถเลือกจำนวนเธรดความเร็วในการดาวน์โหลดและตัวเลือกการแจ้งเตือน

      ดาวน์โหลดวิดีโอใน HD 1080p, ความละเอียด HD 720p, 4K และ 8K และเพลิดเพลินกับวิดีโอความละเอียดสูงบนทีวี HD, iPad, iPhone, Galaxy Edge และอุปกรณ์อื่น ๆ ดาวน์โหลดคำอธิบายประกอบและคำบรรยายในรูปแบบ. srt หรือฝังสำหรับวิดีโอเดี่ยวหรือเพลย์ลิสต์ทั้งหมดในคลิกเดียว บันทึกเพลย์ลิสต์และช่อง YouTube ทั้งหมดใน MP4, MKV, M4A, MP3, FLV, 3GP สมัครรับข้อมูลช่อง YouTube ภายในแอปพลิเคชันและดาวน์โหลดวิดีโอล่าสุดโดยอัตโนมัติ 4K Video Downloader สำหรับพีซีให้ดาวน์โหลดวิดีโอเพลย์ลิสต์ช่องและคำบรรยายจาก YouTube, Facebook, Vimeo และเว็บไซต์วิดีโออื่น ๆ ที่มีคุณภาพสูง

คุณสมบัติ 4K Video Downloader
- ดาวน์โหลดเพลย์ลิสต์และช่องทางทั้งหมดจากอินเทอร์เน็ตและบันทึกไว้ใน MP4, MKV, M4A, MP3, FLV, 3G, สร้างไฟล์. m3u สำหรับเพลย์ลิสต์
- ดาวน์โหลดวิดีโอในคุณภาพระดับ HD 1080p, HD 720p หรือ 4K และเพลิดเพลินกับวิดีโอระดับสูงบนทีวี HD, iPad หรืออุปกรณ์อื่น ๆ ของคุณ
- ดาวน์โหลดคำบรรยายขั้นสูงเลือกถ้าคุณต้องการมีไฟล์. srt หรือฝังคำบรรยายในไฟล์วิดีโอเพื่อดูบน Mac ของคุณ
- ดาวน์โหลดวิดีโอในรูปแบบ 3 มิติคุณจะพบไอคอนพิเศษขนาดเล็กในรูปแบบที่ใช้งานได้หลังจากการแยกวิเคราะห์วิดีโอ มันน่าประทับใจมาก ๆ ที่ได้ดูการแสดงสดและการ์ตูนในรูปแบบ 3 มิติ
- ดาวน์โหลดวิดีโอที่ฝังจากหน้าเว็บใด ๆ เพียงคัดลอก / วางลิงค์และโปรแกรมจะค้นหาแหล่งที่มาของการดาวน์โหลด
- ดาวน์โหลดวิดีโอและเสียงจาก Vimeo, SoundCloud, Flickr, Facebook และ DailyMotion
ใช้ 4K VideoDownloader บน PC, Mac หรือ Linux ของคุณไม่สำคัญว่าคุณต้องการระบบปฏิบัติการแบบใด
วิธีติดตั้ง



ระบบปฏิบัติการที่สนับสนุน 4K Video Downloader :
- Windows 7 
- Windows 8.1 
- Windows 10 


Total Size:170.88 MB

ใหม่กว่า เก่ากว่า