IDM 6.42 Build 8 ตัวเต็ม ถาวร ภาษาไทย โปรแกรมช่วยโหลดที่ดีที่สุด [สอนติดตั้ง ]

Internet Download Manager (ที่เรียกว่า IDM ) เป็นโปรแกรมจัดการการดาวน์โหลด
Internet Download Manager 6.42 รองรับ Windows 11 ตัวใหม่ล่าสุด แก้ไขปัญหาความเข้ากันกับเบราว์เซอร์ที่แตกต่างกันรวมถึง Internet Explorer 11, Microsoft Edge, Mozilla Firefox และ Google Chrome ทุกเวอร์ชัน

IDM คือเป็นเครื่องมือในการเพิ่มความเร็วในการดาวน์โหลดได้สูงสุด 5 เท่ากลับมาทำงานต่อและกำหนดเวลาการดาวน์โหลดได้ การกู้คืนข้อผิดพลาดที่ครอบคลุมและความสามารถในการดำเนินการต่อจะเริ่มต้นการดาวน์โหลดที่เสียหายหรือถูกขัดจังหวะเนื่องจากการเชื่อมต่อที่หายไปปัญหาเครือข่ายการปิดเครื่องคอมพิวเตอร์หรือไฟดับที่ไม่คาดคิด อินเทอร์เฟซผู้ใช้แบบกราฟิกที่เรียบง่ายทำให้ผู้ใช้ IDM เป็นมิตรและใช้งานง่าย Internet Download Manager มีตัวเร่งการดาวน์โหลดตรรกะที่ชาญฉลาดซึ่งมีการแบ่งส่วนไฟล์แบบไดนามิกที่ชาญฉลาดและเทคโนโลยีการดาวน์โหลดที่ปลอดภัยหลายส่วน ไม่เหมือนกับตัวจัดการการดาวน์โหลดและตัวเร่งความเร็วอื่น ๆ Internet Download Manager แบ่งกลุ่มไฟล์ที่ดาวน์โหลดแบบไดนามิกในระหว่างกระบวนการดาวน์โหลดและนำการเชื่อมต่อที่มีอยู่มาใช้ใหม่โดยไม่ต้องเชื่อมต่อและเข้าสู่ระบบขั้นตอนเพิ่มเติมเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพการเร่งความเร็วสูงสุด

Internet Download Manager รองรับพร็อกซีเซิร์ฟเวอร์, ftp และโปรโตคอล http, ไฟร์วอลล์, การเปลี่ยนเส้นทาง, คุกกี้, การอนุญาต, การประมวลผลเสียงและวิดีโอ IDM รวมเข้ากับ Microsoft Internet Explorer, Netscape, MSN Explorer, AOL, Opera, Mozilla, Mozilla Firefox, Mozilla Firebird, Avant Browser, MyIE2 และเบราว์เซอร์ยอดนิยมอื่น ๆ ทั้งหมดเพื่อจัดการการดาวน์โหลดของคุณโดยอัตโนมัติ คุณยังสามารถลากและวางไฟล์หรือใช้ Internet Download Manager จากบรรทัดคำสั่ง Internet Download Manager สามารถโทรออกโมเด็มของคุณในเวลาที่กำหนดดาวน์โหลดไฟล์ที่คุณต้องการจากนั้นวางสายหรือแม้กระทั่งปิดเครื่องคอมพิวเตอร์เมื่อมันเสร็จ

คุณสมบัติโปรแกรม IDM Internet Download Manager โปรแกรมช่วยดาวน์โหลด
- เร่งความเร็วในการดาวน์โหลดได้หลายเท่า
- รองรับการดาวน์โหลดเบราว์เซอร์ที่ยอดนิยมทั้งหมด
- ดาวน์โหลดได้ง่าย
- มีตัวจัดการและกำหนดการในตัว
- IDM สามารถกำหนดไฟล์รูปแบบไฟล์ต่างๆ ในการดาวน์โหลดได้
- แบ่งหมวดหมู่ไฟล์ที่ดาวน์โหลด
- อินเทอร์เฟซที่ปรับแต่งได้

Internet Download Manager 6.42 รองรับ Windows 11 ตัวใหม่ล่าสุด เพิ่มแผงดาวน์โหลด IDM สำหรับผู้เล่นเว็บ นอกจากนี้ยังมีการรองรับ Windows 11 ที่สมบูรณ์, ตัวจับหน้า, ตัวกำหนดตารางเวลาที่ได้รับการพัฒนาใหม่และการสนับสนุนโปรโตคอล MMS เวอร์ชันใหม่ยังเพิ่มการรวมที่ดีขึ้นสำหรับเบราว์เซอร์ที่ใช้ IE 11 และ IE, เอ็นจิ้นการดาวน์โหลดที่ออกแบบใหม่และปรับปรุง, การรวมขั้นสูงที่เป็นเอกลักษณ์ในเบราว์เซอร์ล่าสุดทั้งหมด, แถบเครื่องมือที่ได้รับการปรับปรุง

What's new in version 6.42
IDM

System Requirments
ระบบปฏิบัติการ:
Windows 7 หรือ Windows 8/8.1 หรือ Windows 10
ซีพียู (CPU):
คอมพิวเตอร์ที่รองรับการเร่งความเร็วดาวน์โหลด
หน่วยความจำ (RAM):
ค่าขั้นต่ำ 512MB RAM
พื้นที่บนฮาร์ดไดรฟ์:
ค่าขั้นต่ำ 25MB พื้นที่ว่างบนฮาร์ดไดรฟ์
การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต:
การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

What's new in version 6.42 Build 7
(Released: Mar 25, 2024)
Fixed problems with integration in Microsoft Edge browser
Fixed bugs

สอนติดตั้ง Internet Download Manager ภาษาไทยเวอร์ชั่นล่าสุด 

ใหม่กว่า เก่ากว่า